Phường Phú Lợi: Mang tình xuân lên vùng biên cương

Cập nhật: 17-01-2024 | 08:13:51

 Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi vừa phối hợp cùng Cụm thi đua số 1 - Phường đoàn tổ chức chương trình “Xuân biên cương” năm 2024 tại xã Tân Hòa, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Trong chương trình này, Ban Tổ chức đã trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, khó khăn với tổng trị giá 17,5 triệu đồng; 37 phần quà cho trẻ em vượt khó, con nuôi đồn biên phòng với tổng trị giá 18,4 triệu đồng; 20 thẻ bảo hiểm y tế trị giá hơn 4,8 triệu đồng; phát 100 phần “Bữa sáng 0 đồng” với tổng trị giá 5 triệu đồng và trao tặng công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 4 triệu đồng cho UBND xã Tân Hòa…

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn vận động, trao tặng 8 phần quà cho Đồn Biên phòng Tống Lê Chân và các trạm kiểm soát, chốt biên phòng; trao tặng công trình “Hướng về biên cương” và công trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Tổng các phần quà trao tặng trong chương trình trị giá khoảng 70 triệu đồng, được vận động từ nguồn xã hội hóa.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=267
Quay lên trên