Phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Vận động tặng 49 phần quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Cập nhật: 01-08-2016 | 16:40:25

(BDO) Ngày 31-7, Ban chỉ đạo (BCĐ) hè phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp Hội đồng đội phường Phú Lợi tổ chức “Ngày hội tuổi thơ-Thắp sáng ước mơ”; Tổng kết hè năm 2016.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi vận động 

Ngày hội đã diễn ra với nhiều nội dung phong phú, như: Hội thi “Đội viên am hiểu pháp luật”; trò chơi vận động; gian hàng trò chơi dân gian; khen thường các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè. Bên cạnh đó, BCĐ hè phường cũng đã vận động các mạnh thường quân tặng 19 suất học bổng, 30 phần quà cho 49 em học sinh vượt khó học giỏi.

Các hoạt động trên nhằm thực hiện khoạch tổ chức hoạt động hè năm 2016 của BCĐ các hoạt động thanh thiếu niên thành phố Thủ Dầu Một. Từ đó tiếp tục phát huy sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành, đoàn thể, nhà trường của phường với tổ chức Đoàn thanh niên trong việc tạo sân chơi bổ ích, thiết thực thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động học tập, vui chơi giải trí dịp hè; tăng cường công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống và tạo môi trường thuận lợi để thanh thiếu nhi rèn luyện kỹ năng, tham gia thực hiện các chương trình an sinh xã hội.

T.LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên