Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Khám sức khỏe thanh niên nghĩa vụ quân sự năm 2016

Cập nhật: 07-12-2015 | 08:03:11

Nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe để thực hiện nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2016, ngày 4-12, Hội đồng NVQS phường Tân An đã tổ chức khám sức khỏe cho thanh niên trong độ tuổi thi hành NVQS đạt tiêu chuẩn chính trị, chính sách của địa phương.

Để tuyển chọn đủ chỉ tiêu và bảo đảm chất lượng, Hội đồng NVQS phường đã phát lệnh gọi 85 công dân đến khám sức khỏe. Tại đây, các bác sĩ tiến hành khám sàng lọc các bước như: khám thể lực (đo chiều cao, cân nặng, tim mạch, đo huyết áp); khám chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, tai - mũi - họng... Nhờ đẩy mạnh công tác rà soát, nắm chắc nguồn, số lượng thanh niên trong độ tuổi, nhằm thực hiện công tác khám sức khỏe NVQS nhanh gọn, đúng quy trình, bảo đảm chất lượng và yêu cầu đề ra, cùng với làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên qua 1 ngày tổ chức khám sức khỏe đã có 85 thanh niên chấp hành tốt công tác khám sức khỏe, đạt 100% kế hoạch.

Theo đánh giá của Hội đồng khám tuyển NVQS phường cho biết, hầu hết số thanh niên khám tuyển NVQS đợt này đều bảo đảm về số lượng và chất lượng. Kết thúc đợt khám tuyển, Hội đồng NVQS phường sẽ tuyển chọn những thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe, phẩm chất chính trị và trình độ học vấn để tham gia nhập ngũ năm 2016.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên