Phường Tân Bình, Tp.Dĩ An: Tập trung hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4

Cập nhật: 30-03-2023 | 09:10:52

Trong quý I-2023, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Tân Bình đã giải quyết đúng hẹn 2.128/2.128 hồ sơ hành chính các loại, đạt tỷ lệ 100% hồ sơ được giải quyết đúng hẹn.

Trong quý, phường tổng hợp báo cáo tự đánh giá chấm điểm, tiêu chí, tiêu chí thành phần Chỉ số Cải cách hành chính của phường năm 2022 và các tài liệu kiểm chứng kèm theo. Hội đồng thẩm định xác định Chỉ số Cải cách hành chính của phường thống nhất kết quả chấm điểm là 65,0152 điểm. Đây là cơ sở quan trọng để phường tự chấm điểm, đề nghị các giải pháp nâng cao Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023.

Thời gian tới, phường Tân Bình sẽ tập trung hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4; nâng cao chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức. Phường cũng sẽ tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân hiểu về lợi ích của việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến bằng nhiều hình thức, như tạo tài khoản dịch vụ công; hướng dẫn người dân đăng ký sim chính chủ, phát tờ rơi tuyên truyền, tổ chức các hội thi lồng ghép nội dung tuyên truyền…

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên