Phường Tân Đông Hiệp, Tp.Dĩ An: Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin

Cập nhật: 17-02-2022 | 08:33:52

UBND phường Tân Đông Hiệp đang tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan, tiếp tục triển khai có hiệu quả phần mềm quản lý văn bản.

Theo đó, 100% cán bộ, công chức sử dụng phần mềm quản lý văn bản; 100% cán bộ, công chức thuộc bộ phận một cửa phường sử dụng phần mềm dịch vụ hành chính công: http://dichvucong.binhduong.gov.vn tại tài khoản phần mềm 1 cửa. Năm 2021, toàn phường đã thực hiện tiếp nhận 9.391 văn bản đến và chuyển giao 2.288 văn bản đi, gửi đến UBND TP.Dĩ An, các phòng, ban chuyên môn thành phố và cán bộ, công chức phường và 52 văn bản lịch làm việc trên môi trương mạng internet.

Để tiếp tục giải quyết TTHC trên môi trường mạng, phường đang đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến pháp luật để cán bộ, công chức, viên chức, người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội nhận thức đúng, đồng thuận và chấp hành các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ cải cách hành chính của Đảng, Nhà nước và của địa phương.

Cùng với đó, phường đồng bộ, cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với 100% TTHC đủ điều kiện theo quy định của pháp luật trên Cổng dịch vụ công của tỉnh và được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia…

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=493
Quay lên trên