Phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An: Tổ chức trung thu cho các em ở lớp học tình thương

Cập nhật: 18-09-2013 | 00:00:00

Bên cạnh việc mang đến cho các em những phần quà thiết thực, ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, các bạn đến từ CLB Vì cộng đồng và nhóm Tuổi xanh, nhóm Nhịp sống Bình Dương còn tổ chức các trò chơi dân gian, rước đèn và các tiết mục văn nghệ. Ngoài ra, các em học sinh lớp học cũng tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ làm cho không khí của chương trình thêm phần sôi động, vui tươi. Được biết tổng kinh phí tổ chức chương trình “Trung thu cho em” là 5 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí của 3 nhóm, CLB Vì cộng đồng.

Cũng nhân dịp Tết Trung thu năm nay, ông Đặng Thành Vinh, Chi hội trưởng Hội Doanh nhân trẻ TX.Dĩ An và ông Phạm Chiến Thắng, Phó Bí thư Thị đoàn Dĩ An cũng đã đến thăm và tặng 100 phần quà trung thu cho các em học sinh của 4 lớp học tình thương trên địa bàn TX.Dĩ An (Tân An - Tân Đông Hiệp, Bình An, Bình Thắng và Đông Hòa). Được biết tổng kinh phí quà tặng là 12 triệu đồng.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên