Phường Thới Hòa, TX.Bến Cát: Lập biên bản 11 trường hợp vi phạm hoạt động xây dựng

Cập nhật: 16-11-2016 | 08:40:39

Từ đầu năm đến nay, ngành chức năng phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã lập biên bản 11 trường hợp vi phạm hoạt động xây dựng (xây dựng sai phép, vi phạm hành lang bảo vệ đường bộ, không phép). Phường đã lập tờ trình trình UBND TX.Bến Cát ban hành quyết định xử phạt do vượt thẩm quyền; đồng thời công bố và bàn giao 11 quyết định xử phạt trong hoạt động xây dựng với tổng số tiền 96 triệu đồng.

Bên cạnh đó, phường Thới Hòa đã phối hợp với Phòng Quản lý đô thị, Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Mỹ Phước, Xí nghiệp Phát triển công nghiệp Thới Hòa - Bàu Bàng tiến hành xác minh các trường hợp đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo quy định; kết hợp với công an, các ban, ngành, đoàn thể thực hiện thường xuyên và liên tục việc lập lại trật tự đô thị dọc quốc lộ 13, các khu chợ tự phát... Địa phương còn phối hợp với Phòng Quản lý đô thị, Điện lực Bến Cát, Phòng Tài nguyên - Môi trường và Công ty Becamex IJC đo đạc, thống kê được 596 trường hợp vi phạm hành lang, vi phạm lưới điện dọc quốc lộ 13.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên