Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An: Khen thưởng nhiều cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 18-08-2023 | 12:27:29

Phường Vĩnh Phú vừa tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2023. Đây là đơn vị được TP.Thuận An chọn làm điểm tổ chức hoạt động này.

Trong những năm qua, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ luôn được phường Vĩnh Phú quan tâm, đổi mới và được đông đảo người dân hưởng ứng. Hiện phường Vĩnh Phú tiếp tục duy trì hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Phòng, chống tội phạm với 19 thành viên; Đội xung kích chống tội phạm với 7 thành viên… Các thành viên những mô hình này đã cung cấp cho Công an phường 40 tin, trong đó 23 tin có giá trị phục vụ công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, xử lý 41 đối tượng vi phạm pháp luật.

Ngoài ra, phường Vĩnh Phú đã thành lập 5 CLB chủ nhà trọ với 211 thành viên, các CLB này cũng phối hợp các ban ngành, đoàn thể của phường và khu phố tổ chức nhiều buổi tuyên truyền và thông báo những phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, qua đó các CLB cung cấp cho Công an phường 95 nguồn tin có giá trị. Cùng với đó, phường đã lắp đặt 35 camera giám sát an ninh, vận động các doanh nghiệp và nhà dân lắp đặt thêm 114 camera để chủ động quản lý an ninh trật tự và phục vụ cho công tác phòng ngừa, đấu tranh tội phạm…

Dịp này, có 10 cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ” do Bộ Công an trao tặng. Ngoài ra, đại diện lãnh đạo UBND TP.Thuận An cũng đã trao giấy khen cho 24 tập thể và 28 cá nhân. Riêng, phường Vĩnh Phú trao giấy khen cho 9 tập thể và 19 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên