Prudential phát triển bền vững cùng cam kết thích ứng với biến đổi khí hậu

Cập nhật: 17-12-2018 | 09:40:09

Ngày 22 tháng 11 năm 2018 –tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”năm 2018, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ.Giải thưởng là minh chứng cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential, không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn qua nhữngđóng góp thiết thực cho cộng đồng cùng cam kết lâu dài về “Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường”.

Việc vinh danh các doanh nghiệp thực hiện phát triển bền vững do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) xét duyệt và trao tặng nhằm động viên các doanh nghiệp chú trọng hơn tới phát triển bền vững, đặt ra kế hoạch và thực thi các chiến lược phát triển bền vững. Thước đo đánh giá mức độ phát triển bền vững dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (CSI), là bộ chỉ số đầu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực này. CSI tích hợp các thông lệ, quy ước, tiêu chuẩn quốc tế cùng quy định hiện hành của Việt Nam, đánh giá toàn diện hoạt động của doanh nghiệp trong đó nhấn mạnh 3 trụ cột phát triển bền vững là tăng trưởng hiệu quả và bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

Là doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm và trong cộng đồng, Prudential luôn giữ vững cam kết xây dựng một Việt Nam bền vững không chỉ thông qua hoạt động kinh doanh, mà còn thông qua những hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Với quyết tâm mạnh mẽ cùng hành động thiết thực, Prudential đã giữ vững vị thế tiên phong trong ngành và được hơn 3 triệu khách hàng trên khắp cả nước tín nhiệm trong việc bảo vệ an toàn tài chính từ khi thành lập đến nay. Được ghi nhận trong Top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam”, nhóm ngành Thương mại – Dịch vụ là một minh chứng nữa cho nỗ lực phát triển bền vững của Prudential.

Bên cạnh thoả mãn các tiêu chí khắc khe trong bộ chỉ số CSI, Prudential còn là doanh nghiệp tiên phong và tích cựctham gia các nội dung của Chiến lược quốc gia về biến đổi khí hậu. Gần đây nhất là việc triển khaisáng kiến“Vì một cộng đồng không rác thải nhựa” mà Prudentialhợp tác cùng Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên(WWF).Đây cũng là dự án khởi động cho chiến lược Thích ứng biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường giai đoạn 2018-2021 của Prudential.

Ông Clive Baker, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt chặng đường gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Prudential luôn hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân bằng các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cùng hoạt động xã hội mang ý nghĩa thiết thực. Giải thưởng này một lần nữa ghi nhận những đóng góp tích cực của Prudential cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Namvà là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng những chương trình hành động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và lan tỏa nhiều hơn những giá trị bền vững tới cộng đồng.”

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential được biết đến là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường và là đơn vị uy tín, tin cậy trong việc bảo vệ an toàn tài chính, sức khỏe cho hàng triệu người dân. Prudential hiện cung cấp các loại sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư, phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng với hơn 173.000 tư vấn viên chuyên nghiệp trên cả nước. Hiện Prudential có hệ thống kinh doanh rộng khắp với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành cùng nhiều kênh phân phối đa dạng và mạng lưới bảo lãnh viện phí với hơn 130 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tư vấn bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2017, Công ty đã đóng góp 162 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1274
Quay lên trên