Quân đoàn 4: Khen thưởng cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch

Cập nhật: 13-08-2021 | 11:24:29

(BDO) Ngày 12-8, Quân đoàn 4 đã trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia hỗ trợ các địa phương phòng, chống Covid-19. Đại tá Lê Anh Tuấn, Phó Tư lệnh, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Quân đoàn 4 cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo trực tiếp đến các điểm làm nhiệm vụ để trao thưởng.


Binh nhất Trần Quốc Thanh, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 26, Bộ Tham mưu (Quân đoàn 4) thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại Trung tâm Hành chính TP.Dĩ An được Quân đoàn 4 khen thưởng đột xuất

Trong đợt khen thưởng đột xuất lần này, Quân đoàn 4 đã tặng giấy khen cho 43 cá nhân có thành tích tiêu biểu trên các nhiệm vụ tham gia hỗ trợ các địa phương phòng, chống dịch. Trong đó, nhiều cá nhân tiêu biểu như: Binh nhất Trần Quốc Thanh, chiến sĩ thuộc Tiểu đoàn 26, Bộ Tham mưu (Quân đoàn 4) thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch tại Trung tâm Hành chính TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương… 

Tại các điểm tặng giấy khen, Đại tá Lê Anh Tuấn đã biểu dương những thành tích mà các cá nhân đã đạt được trong thời gian thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời căn dặn, nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thực hiện nhiệm vụ, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu, vượt khó, vượt khổ để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. 

Thực hiện Công điện của Bộ Quốc phòng, thời gian vừa qua Quân đoàn 4 đã tiến hành điều động hơn 600 cán bộ, chiến sĩ tham gia hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều đồng chí có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng vẫn quyết tâm cùng địa phương chống dịch hiệu quả, góp phần làm sáng ngời phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên