Quân đoàn 4: Nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật

Cập nhật: 09-07-2015 | 08:37:39

Sáng 8-7, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015.

 

Thiếu tướng Hoàng Văn Nghĩa, Chính ủy Quân đoàn 4 trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2015

Trong 6 tháng qua, quân đoàn đã phát huy sức mạnh tổng hợp, trong đó đột phá nâng cao chất lượng huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, sức chiến đấu của tổ chức  Đảng. Các đơn vị trong quân đoàn kết hợp tốt công tác giáo dục chính trị với rèn luyện kỷ luật; huấn luyện bộ đội gắn với thực hiện các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức, lực lượng đi đôi chăm lo đời sống. Về công tác huấn luyện, quân số tham gia huấn luyện luôn đạt trên 99,7%; 100% các nội dung huấn luyện đạt khá, giỏi; diễn tập chiến thuật có bắn đạn thật cấp trung, đại đội, tiểu đoàn đều đạt giỏi. Bên cạnh đó, quân đoàn và các đơn vị đã trích hơn 27 tỷ đồng chăm lo cho đối tượng chính sách, giúp dân xóa đói giảm nghèo, xây tặng 17 nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, nhà đồng đội… Dịp này, Quân đoàn 4 cũng đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho 61 tập thể và 92 cá nhân cóthành tích xuất trong 6 tháng đầu năm 2015.

LÊ CẦU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên