Quay “cảnh nóng” để tống tiền tình nhân

Cập nhật: 26-03-2016 | 11:17:43

Không nghề nghiệp nên Nguyễn Thị H. (SN 1985, quê An Giang) phải ngày ngày đi bán vé số. Buôn bán ế ẩm khiến cho cuộc sống của cô trở nên khó khăn. Không đủ tiền gửi về quê cho ông bà nuôi con, cô quyết định rẽ cuộc đời mình sang hướng khác bằng cách giăng “bẫy tình”…

H. có chồng khi mới 17 tuổi. Sinh con chưa tròn năm thì chồng bệnh qua đời. Không thể bấu víu vào cha mẹ già yếu, H. đành để con lại nhờ ông bà chăm sóc để đi kiếm việc làm. Lên Bình Dương, H. đi bán vé số kiếm sống, nhưng công việc này có nhiều người bán nên H. kiếm không đủ tiền lo cho gia đình. Cám cảnh với việc thiếu trước hụt sau, H. nhiều lần ngỏ lời cùng bạn bè tìm giúp mình công việc khác có thể kiếm nhiều tiền hơn. Một chị bạn giới thiệu H. vào làm tiếp viên quán cà phê tại phường Tân Định, TX.Bến Cát. Trong thời gian làm việc tại quán, H. quen ông T.V.K. Ông K. cũng phải lòng H. sau nhiều lần lui tới quán.

Dù biết ông K. đã có vợ con nhưng H. vẫn chấp nhận làm người tình của ông. Sau mỗi lần vụng trộm, ông K. đều cho H. từ vài trăm đến vài triệu đồng. Biết ông K. có tiền, mỗi lần gặp nhau H. đều vòi vĩnh xin tiền để chưng diện và gửi về quê. Lâu ngày ông K. không thể chịu nổi tính hay vòi vĩnh của H. nên ông hạn chế đưa tiền cho cô. Biết không thể lợi dụng ông K. được nữa, trong đầu H. lóe lên suy nghĩ tìm cách… tống tiền! H. mua điện thoại xịn để thực hiện âm mưu của mình.

Sau khi có được một đoạn quay “cảnh nóng”, H. xin ông K. 10 triệu đồng về quê nhưng ông K. không đồng ý vì tuần trước ông đã cho cô 5 triệu đồng. Sau đó, H. điện thoại hẹn ông K. ra quán nước và đưa ông xem đoạn clip có quay cảnh ân ái của hai người. Ông K. tái mặt không ngờ mình lại rơi vào tình cảnh này. Thấy vậy, H. lên tiếng đòi 30 triệu đồng. Vì muốn yên chuyện, ông K. hẹn hôm sau đưa tiền và ông đã giữ lời hứa. Sau khi nhận tiền, H. xóa clip ngay trước mặt ông. Từ đó, ông K. không qua lại với H. nữa.

Bẵng đi một thời gian, ông K. lại nhận được điện thoại của H. hẹn ra quán vì có chuyện cần nói! Ông K. đến quán thì cũng gặp lại cảnh tống tiền như cũ. Đến nước này, ông K. quyết định trình báo sự việc đến cơ quan công an. Trong lúc nhận tiền từ tay ông K. cũng là lúc H. bị công an bắt quả tang.

Ra tòa, H. biện minh: “Tất cả những việc bị cáo làm chỉ vì muốn kiếm tiền lo cho gia đình, muốn con bị cáo không phải sống đói khổ…”. HĐXX nhận định, dù có biện minh thế nào thì hành vi của H. là vi phạm pháp luật, lười biếng trong lao động nên nghĩ cách chiếm đoạt tiền của người khác. Tuy nhiên xét hoàn cảnh gia đình, bị cáo phạm tội lần đầu, nhân thân tốt… nên HĐXX tuyên phạt bị cáo H. 2 năm tù giam về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=969
Quay lên trên