Quy hoạch khu dịch vụ logistics Bàu Bàng hơn 294 ha

Cập nhật: 30-01-2021 | 07:32:46

Nhằm đẩy mạnh phát triển dịch vụ vận tải đường bộ và dịch vụ kho bãi, phục vụ phát triển công nghiệp, trong Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, huyện Bàu Bàng đã khoanh vùng quy hoạch khu vực phát triển dịch vụ logistics.

Theo đó, huyện Bàu Bàng bố trí quỹ đất dịch vụ logistics hơn 294 ha trên địa bàn xã Tân Hưng (290 ha) và Long Nguyên (4,69 ha). Đối với khu logistics trên địa bàn xã Tân Hưng, vị trí nằm giữa đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh và đường Mỹ Phước - Tân Vạn, là nơi tập kết, trung chuyển hàng hóa của KCN Bàu Bàng. Từ đây, hàng hóa vận chuyển bằng đường sắt và cả đường bộ. Đường bộ đi theo đường Mỹ Phước - Tân Vạn ra đường Vành đai 4 đến cảng An Tây hoặc đi theo đường Vành đai Mỹ Phước ra cảng Rạch Bắp. Theo lãnh đạo huyện Bàu Bàng, việc phát triển ngành kho vận theo hướng đồng bộ, chuyên nghiệp và hiện đại, gắn kết hợp lý với quy hoạch kinh tế - xã hội, quy hoạch phát triển ngành công nghiệp, thương mại, quy hoạch giao thông và các quy hoạch khác nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình sản xuất và tiêu thụ hàng hóa.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên