Quý I-2017, hồ sơ giải quyết đúng hẹn đạt trên 95%

Cập nhật: 17-04-2017 | 10:35:01

Trong quý I-2017, các sở, ban, ngành tại TTHCC đã tiếp nhận và giải quyết 28.050 hồ sơ, trong đó đã giải quyết đúng hạn: 23.699 hồ sơ (tỷ lệ 95,72%); giải quyết quá hạn: 1.059 hồ sơ (tỷ lệ 4,28%); chưa giải quyết trong hạn: 3.160 hồ sơ (tỷ lệ 95,99%). Hồ sơ tiếp nhận và giải quyết ngay trong ngày đối với thủ tục thông báo, đăng ký thực hiện khuyến mại của Sở Công thương và thủ tục đổi giấy phép lái xe của Sở Giao thông - Vận tải là 1.614 hồ sơ (tỷ lệ 5,75%). Trong quý, các sở, ban, ngành có tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận và đã giải quyết đúng hẹn đạt 100% gồm: Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. So với cùng kỳ năm 2016, số lượng hồ sơ tiếp nhận và giải quyết tăng 3,83% (quý I-2016: 27.015 hồ sơ). Trong đó, số hồ sơ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tăng 325,14% (quý I-2016: 1.778 hồ sơ).

SÔNG TRÀ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên