Quỹ tín dụng nhân dân phường Dĩ An, TX. Dĩ An: Tổ chức đại hội thường niên

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

Năm 2013 trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn nhưng Quỹ TDND phường Dĩ An vẫn hoạt động ổn định an toàn, bảo đảm nguồn vốn đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của các thành viên. Nguồn vốn của quỹ đạt 132,652 tỷ đồng trong đó tiền vốn huy động tiền gửi hơn 116 tỷ đồng. Tổng dư nợ cho vay tăng trưởng khá so với năm trước đạt hơn 92 tỷ đồng với hơn 950 lượt thành viên vay vốn; tỷ lệ nợ xấu của quỹ ở mức cho phép là 1,73%. Qua 1 năm kinh doanh, tổng thu nhập của quỹ đạt hơn 16 tỷ đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Quỹ TDND phường Dĩ An còn tham gia vào nhiều hoạt động an sinh xã hội ở địa phương…

Đại hội đã đề ra một số chỉ tiêu cơ bản trong năm 2014 như phấn đấu tổng nguồn vốn hoạt động đạt 137,5 tỷ đồng, doanh số cho vay đạt 127 tỷ đồng, duy trì tỷ lệ nợ xấu dưới 2%. Để đạt được mục tiêu này trong năm nay quỹ sẽ đẩy mạnh công tác huy động vốn, điều chỉnh lãi suất hợp lý theo từng thời điểm đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước, mở rộng các hình thức cho vay tín chấp nhưng tăng cường công tác kiểm tra thẩm định bảo đảm cho vay đúng đối tượng hạn chế thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra.

M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên