Ra mắt Ban chấp hành Hiệp hội Cơ điện Bình Dương nhiệm kỳ 2

Cập nhật: 29-12-2015 | 19:47:32

(BDO) Ngày 29-12, tại Hội trường Sở Công thương (cũ) đã diễn ra Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2016-2018, Hiệp hội Cơ  điện tỉnh Bình Dương (BIMEA).

  Ông Trần Thành Trọng, Chủ tịch BIMEA trao quyết định kết nạp thành viên mới

Hiệp hội được thành lập theo Quyết định số 2308/QĐ-UBND ngày 23-8-2012 của UBND tỉnh Bình Dương. Trong nhiệm kỳ qua, BIMEA đã có nhiều văn bản kiến nghị hoặc trực tiếp kiến nghị lên các cơ quan như Bộ Công thương, Bộ KH&ĐT, Bộ Tài chính… để đề nghị sửa đổi những thông tư, qui định không phù hợp nhằm tạo môi trường cạnh tranh tốt hơn cho doanh nghiệp trong nước. Ngoài ra, hầu hết các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp thành viên đều được phản ánh nhanh chóng lên cơ quan quản lý nhà nước và giải quyết kịp thời.

Hiệp hội đã quan tâm công tác tuyên truyền về hoạt động và phát triển thành viên lên con số 30. Trong đó, trên 90%  thành viên thường xuyên duy trì tham gia hoạt động. Cũng ngay trong Đại hội, BIMEA đã kếp nạp thêm 5 thành viên mới là những doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cơ – điện có uy tín trên địa bàn.

Hiệp hội cũng đã ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 10 thành viên. Trong nhiệm kỳ mới, BIMEA cam kết sẽ hỗ trợ các thành viên phát triển thương hiệu, mở rộng sản xuất kinh doanh, góp phần đưa doanh nghiệp cơ – điện Bình Dương ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường…

KHÁNH VINH

 


 

Chia sẻ bài viết
Tags
BIMEA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên