Ra mắt bộ sưu tập thời trang cầu lông dành cho phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 12-01-2024 | 10:16:20

Hôm qua (11-1), tại TP.Hồ Chí Minh, thương hiệu thể thao Kamito đã chính thức công bố vận động viên (VĐV) cầu lông Vũ Thị Trang sẽ là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập thời trang mang tên “VTT - GOWO”.


Vận động viên cầu lông Vũ Thị Trang sẽ là đại sứ thương hiệu của bộ sưu tập sản phẩm mang tên “VTT - GOWO” của Kamito

Trong quá khứ, VĐV Vũ Thị Trang từng là tay vợt đầu tiên của cầu lông Việt Nam đạt thứ hạng 34 trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới. Giai đoạn 2010-2017, suốt 10 năm, Vũ Thị Trang chính là tay vợt nữ số 1 Việt Nam. Đồng thời, cô cũng là người “bạn đời” của huyền thoại cầu lông Việt Nam, tay vợt Nguyễn Tiến Minh.

Trong thời gian còn thi đấu đỉnh cao, Vũ Thị Trang đã xuất sắc giành nhiều thành tích cao, như: HCĐ Olympic trẻ 2010, HCĐ SEA Games 27, tấm huy chương đầu tiên của cầu lông nữ Việt Nam tại đấu trường khu vực. Ngoài ra, Vũ Thị Trang cũng là tay vợt nữ Việt Nam đầu tiên lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải vô địch thế giới 2014 ở Copenhagen, Đan Mạch.

Bằng tài năng cùng sự xinh đẹp của mình, Vũ Thị Trang đã được thương hiệu thời trang thể thao Kamito chọn làm gương mặt đại diện của Kamito. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ giúp lan tỏa niềm đam mê cầu lông nói riêng và thể thao nói chung đến với phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi lễ ra mắt, tay vợt Vũ Thị Trang cùng bà Chu Cẩm Linh, Tổng Giám đốc Kamito, đã công bố ra mắt chính thức bộ sưu tập thời trang cầu lông đầu tiên dành cho phái nữ tại Việt Nam mang tên “VTT - GOWO”. Được biết, bộ sưu tập được thiết kế dựa trên sự cống hiến, đóng góp và tôn vinh những thành tích của các nữ VĐV đã mang vinh quang về cho nền thể thao nước nhà trong suốt thời gian qua. Bộ sưu tập “VTT - GOWO” sẽ chính thức được giới thiệu trên các nền tảng của Kamito.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên