Ra mắt công trình thanh niên chào mừng đại hội Đoàn các cấp

Cập nhật: 06-01-2022 | 17:02:03

(BDO) Sáng 6-1, Ban Thường vụ Đoàn phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức Lễ khánh thành công trình thanh niên “Bộ hình ảnh người công dân 5 gương mẫu” giai đoạn 2 trên Đại Lộ Bình Dương, khu phố 4, phường Hiệp Thành (ảnh).

Công trình được Đoàn viên, thanh niên phường thực hiện vẽ, trang trí trên bức tường với tổng diện tích 90 mét vuông. Đồng thời tiến hành trồng hoa khu vực xung quanh. Đây là công trình tiêu biểu trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hiệp Thành lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027, tiến tới Đai hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Thủ Dầu Một lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Anh Lý Ngọc Minh, Bí thư Đoàn phường Hiệp Thành cho biết “Công trình “Bộ hình ảnh người công dân 5 gương mẫu” giai đoạn 2 được thực hiện với mục đích tuyên truyền các nội dung theo Đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị của Ban Thường vụ Thành ủy gắn với xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên với những tiêu chí, giá trị cốt lõi là mục tiêu để đoàn viên thanh niên hướng đến và làm theo, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, có bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, có đạo đức cách mạng và lối sống đẹp”. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên