TX.Tân Uyên: Ra quân đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Cập nhật: 04-01-2022 | 15:57:11

(BDO) Ngày 4-1, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên tổ chức ra quân đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã và các xã, phường trên địa bàn thị xã.


Thanh niên tình nguyện hỗ trợ hướng dẫn thủ tục cho người dân tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị xã

Các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân khai thác, sử dụng Cổng dịch vụ công tỉnh; khai báo tài khoản lần đầu, quét hồ sơ, điền thông tin mẫu tờ khai điện tử và nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị xã, UBND các xã, phường. Bên cạnh đó, các đội hình còn thực hiện nhiệm vụ khác liên quan thực hiện dịch vụ công trực tuyến theo yêu cầu của UBND thị xã, đề nghị của Văn phòng HĐND - UBND thị xã và UBND các xã, phường. 

Đội hình thanh niên cấp thị xã tham gia hỗ trợ đến hết ngày 30-6, thời gian từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần ở Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thị xã tại trụ sở Thường trực HĐND - UBND thị xã. Đối với đội hình các xã, phường hỗ trợ theo thời gian làm việc của bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc 12 xã, phường. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên