Ra mắt mô hình khu phố không rác

Cập nhật: 23-04-2022 | 18:44:59

(BDO) Ngày 23-4, phường An Phú, TP.Thuận An tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu phố không rác” tại khu phố 1B, phường An Phú. Theo đó, gần 100 người dân cùng với cán bộ phường An Phú ra quân tổng dọn vệ sinh trên địa bàn khu phố. Thông qua buổi lễ phát động phong trào lần này, chính quyền phường An Phú đã tổ chức ký kết giao ước thi đua của các Tổ dân phố trên địa bàn khu phố 1B.  

 Tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn khu phố 1B ký kết giao ước thi đua.

Ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú cho biết, sau thời gian thực hiện mô hình “Khu phố không rác”, đến nay 5/5 khu phố trên địa bàn phường An Phú đều đạt các chỉ tiêu đảm bảo môi trường trong lành, văn minh xanh - sạch - đẹp. Nhờ đó đã tạo mỹ quan đô thị, nâng cao chất lượng đời sống của người dân trên địa bàn phường. Nhiều trục đường trên địa bàn hay xuất hiện tình trạng người dân vức rác thải gây ô nhiễm môi trường đã được lắp đặt camera giám sát an ninh. Theo đó, từ đầu năm đến nay, phường An Phú đã bắt xử lý phạt nguội 38 trường hợp đúng theo quy định.

          THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=753
Quay lên trên