Ra mắt mô hình “Tổ công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn an ninh trật tự”

Cập nhật: 29-08-2023 | 08:53:42

Nhằm góp phần bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, vừa qua thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng phối hợp Xí nghiệp Công trình công cộng huyện Dầu Tiếng đã ra mắt mô hình “Tổ công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn ANTT”.


Lễ ra mắt “Tổ công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn an ninh trật tự”

Theo chính quyền địa phương, đây là mô hình mới trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của thị trấn Dầu Tiếng nói riêng và của huyện Dầu Tiếng nói chung. Hơn 30 công nhân vệ sinh môi trường thuộc Xí nghiệp Công trình công cộng sẽ được Công an thị trấn Dầu Tiếng thường xuyên hỗ trợ, tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn thị trấn.

Thông qua việc thành lập mô hình, các thành viên trong “Tổ công nhân vệ sinh môi trường tham gia giữ gìn ANTT” sẽ nâng cao cảnh giác, tố giác tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị. Đồng thời các thành viên cũng sẽ hưởng ứng các quy định của địa phương về xây dựng thị trấn xanh, sạch, đẹp, văn minh.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên