Ra quân vệ sinh môi trường, khám bệnh miễn phí cho hội viên khó khăn

Cập nhật: 31-08-2023 | 08:18:59

 Hội LHPN phường Hưng Định (TP. Thuận An) vừa tổ chức ra quân tổng vệ sinh một số tuyến đường do phụ nữ tự quản ở khu phố Hưng Lộc và khu phố Hưng Phước. Các chị đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, phát quang cây cỏ, thu gom rác thải, cạo xóa quảng cáo rao vặt trên 2 tuyến đường này.

Việc ra quân bảo vệ môi trường còn nâng cao nhận thức và hành động của người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, ngăn chặn tình trạng xả rác không đúng quy định. Bên cạnh đó, cán bộ hội cũng đã tuyên truyền, vận động người dân và các hộ kinh doanh, mua bán trên các con đường về việc giữ gìn vệ sinh môi trường, không lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh; vận động hộ gia đình phân loại rác để được tái sử dụng - tái chế, hạn chế sử dụng túi nylon, không xả rác xuống kênh rạch, ao hồ, tự xóa quảng cáo rao vặt trước nhà, không thả rông súc vật phóng uế bừa bãi...

Trước đó, Hội LHPN phường Hưng Định cũng đã phối hợp các y, bác sĩ một phòng khám trên địa bàn tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho 100 cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Q.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên