Rà soát, kiểm tra bến thủy nội địa hoạt động không phép trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 12-05-2022 | 20:22:47

Sở Giao thông - Vận tải, cho biết để việc thực hiện công tác quản lý trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa được bảo đảm, đơn vị vừa chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông vận tải chủ trì, phối hợp cùng Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cùng Ban ATGT các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện  rà soát, kiểm tra hoạt động đối với các bến thủy nội địa hoạt động không phép trên địa bàn tỉnh.

Thanh tra giao thông kiểm tra thủ tục hành chính một tài công tại bến phà An Sơn

Bên cạnh đó, tiếp tục phối hợp tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý theo thẩm quyền hoặc kiến nghị cấp có thẩm quyền xử lý các hành vi vi phạm của các bến thủy nội địa hoạt động không phép và hoạt động vận tải thủy không đúng theo quy định.

Cũng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về giao thông đường thủy nội địa, các quy định pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, xử phạt vi phạm hành chính, quản lý hoạt động đường thủy nội địa… đến các đối tượng kiểm tra.

Theo kế hoạch, hoạt động rà soát, kiểm tra bến thủy nội địa hoạt động không phép sẽ kết thúc trước ngày 15-5-2022.

Bình Minh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên