Sacombank vào top 30 “Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2013"

Cập nhật: 29-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Tại Lễ công bố và trao giải Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2013 vừa qua, ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự vào top 30 (xếp thứ 11) BCTN tốt nhất trong tổng số 601 báo cáo thường niên tham dự cuộc bình chọn "Báo cáo thường niên năm 2013" do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức. Đây là năm thứ 6 liên tiếp cuộc bình chọn này được tổ chức và cũng là lần thứ 6 liên tiếp BCTN của Sacombank được đánh giá cao và vinh dự đạt các giải thưởng cao.

  Sacombank nhận giải BCTN năm 2013.

Tiêu chí bình chọn BCTN 2013 tiếp tục duy trì đánh giá cơ bản là chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo dựa trên đánh giá tổng thể về nội dung (thông tin chung, tình hình hoạt động trong năm, báo cáo và đánh giá của Ban giám đốc và HĐQT về hoạt động của công ty, tình hình quản trị doanh nghiệp) và đánh giá tổng thể về hình thức (sự ấn tượng và mức độ sáng tạo, thiết kế trang bìa, khả năng truyền tải thông tin). Đặc biệt, cuộc bình chọn năm nay được bổ sung thêm một giải thưởng mới – Giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững đối với các BCTN có nội dung về trách nhiệm của doanh nghiệp đối với các vấn đề về môi trường và xã hội, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững với sự đánh giá từ Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA). Báo cáo phát triển bền vững của Sacombank vinh dự được xếp thứ 8 trong tổng số 88 BCTN có đề cập đến nội dung này.

Trước đó, Sacombank cũng đã vinh dự nhận được một số giải thưởng về Báo cáo thường niên 2012 – Vision Awards do LACP (League of American Communications Professionals - Mỹ) bình chọn như: Giải bạch kim dành cho BCTN 2012 xuất sắc trong ngành, xếp hạng thứ 31 trong Top 100 BCTN xuất sắc nhất toàn cầu 2012, Xếp hạng thứ 13 trong Top 50 Báo cáo thường niên xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2012…

THANH HỒNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên