Sân chơi lành mạnh cho thanh niên

Cập nhật: 21-10-2011 | 00:00:00

Xuất phát từ sự yêu thích và tinh thần nhiệt tình tham gia văn nghệ của các bạn thanh niên, Xã đoàn Tân Lập (Tân Uyên) đã thành lập nhóm nhảy hiện đại. Hoạt động này đã thu hút các bạn học sinh, thanh niên, đến sinh hoạt đều đặn vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Đây là nơi không chỉ để các bạn phát huy năng khiếu văn nghệ mà còn được rèn luyện, thử sức khi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội của địa phương. Nhóm nhảy hiện đại thành lập đầu năm 2011 nhưng hoạt động rất khả quan, đặc biệt là hiệu quả trong hoạt động Đoàn, góp phần tập hợp thanh niên ngày càng nhiều vào tổ chức Đoàn.

 Các bạn trong nhóm tham gia biểu diễn tại hội thi TCM huyện Tân Uyên

Trưởng nhóm Hồ Văn Quyết cho biết: “Lúc mới thành lập, nhóm hoạt động cũng có những khó khăn như kinh phí, trang phục, người hướng dẫn biểu diễn... nhưng mọi người ủng hộ nhiệt tình nên khó khăn không là vấn đề trở ngại. Tinh thần tham gia của các bạn cao hơn, ai cũng cố gắng luyện tập để mang lại kết quả tốt. Hoạt động của nhóm cùng với phong trào Đoàn thanh niên còn góp phần giáo dục, định hướng kỹ năng sống cho nhiều bạn trẻ”.

Chị Lê Thị Kim Anh, Bí thư Xã đoàn Khánh Bình nhận xét: “Mô hình này đã giúp các bạn thanh niên có sân chơi giải trí bổ ích, góp phần phát huy khả năng năng khiếu, như là một  hoạt động luyện tập thể thao, vui khỏe, có những giây phút giải trí, thưởng thức âm nhạc thật vui tươi”.  Trong thời gian qua, việc đổi mới và sáng tạo nhiều hoạt động nhằm mang lại hiệu quả trong việc tập hợp thanh niên và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên đã trở thành nhu cầu thiết thực, nhất là đối với những cơ sở Đoàn nông thôn. Vì vậy, với những hoạt động thiết thực như thế, các cơ sở Đoàn cần duy trì và phát huy hiệu quả hơn nữa.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên