Săn vé đi Nga xem FiFa World Cup

Cập nhật: 11-05-2018 | 11:17:09


Đại diện khách hàng rút thăm may mắn trong chương trình Mua sắm cùng thẻ Visa, săn vé đi Nga xem FiFa World cup"

(BDO) Siêu thị Co.opmart Bình Dương vừa tổ chức lễ rút thăm đợt 1 "Mua sắm cùng thẻ Visa, săn vé đi Nga xem FiFa World Cup".

Theo đó, 2 khách hàng đại diện cho hàng ngàn khách hàng của siêu thị đã rút thăm chọn 10 phiếu hợp lệ của khách hàng cho đợt 1; ngày 12-5 sẽ rút thăm đợt 2 tại Co.opmart Huỳnh Tấn Phát (TP.HCM), tập hợp các vé may mắn đợt 1 để rút thăm chọn ra danh sách khách hàng trúng thưởng của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng chương trình này gồm: 1 chuyến đi Nga xem chung kết FiFa World cup dành cho 2 người; 10 Smart Tivi SamSung 4K-43MU6400; 100 thùng bia Budweiser và 960 giải ba với nhiều quà tặng FiFa hấp dẫn.

Chương trình này diễn ra từ ngày 15-3 đến ngày 3-5 với giá trị giải thưởng hấp dẫn được dành cho khách hàng mua sắm tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn hệ thống. Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu hệ thống siêu thị Co.opmart tròn 22 năm.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên