Sau kinh doanh là công tác từ thiện xã hội

Cập nhật: 07-08-2018 | 09:08:38

Nhcông tác xã hi từ thiện ca Công ty TNHH TM-DV và MT Kim Hoàng Hiệp, nhiu ngôi nhà tình thương, những phần quà ý nghĩa đã đưc trao cho ngưi nghèo, ngưi gặp thiên tai… Đó cũng là phương châm hoạt đng ca công ty: kinh doanh phải đi đôi vi công tác xã hi. Hoạt đng thiện nguyện đó ca công ty đưc nhiu đơn vị trong, ngoài tnh ghi nhận, biểu dương.

Bà Nguyễn Bửu Đoan Thanh, Phó Giám đốc công ty cho biết công ty hin là một trong những đơn vị hàng đầu về công nghệ xử lý nước thải - khí thải và quản lý hồ sơ môi trưng tại Bình Dương với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Kim Hoàng Hip đã được trao chng nhận đạt top 100 thương hiu, nhãn hiu độc quyền uy tín tại Vit Nam - 2017 của ban tổ chc chương trình: Hàng thật, chính hãng thương hiu, nhãn hiu độc quyền uy tín tại Vit Nam năm 2017, top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2017 của Liên hip Khoa hc Phát triển Doanh nghip Vit Nam và được trao bảng vàng doanh nhân đất Vit năm 2017. Bên cạnh vic sản xuất, kinh doanh, ban giám đốc luôn chú trng hoạt động xã hội thin nguyn. Chính vì vậy, sau khi ổn định sản xuất, kinh doanh, công ty đã trích lợi nhuận 1 năm từ 500 - 700 triu đồng chăm lo cho những mảnh đi bất hạnh.

Chỉ tính từ năm 2017, công ty đã tng 500 triu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị bão lũ; thăm, tng quà trực tiếp cho 2 hộ dân bị lũ cuốn tại Quảng Nam. Sau đó, công ty tiếp tục thăm, tng 100 phần quà cho đồng bào dân tộc vùng Tây Bắc. Năm 2018, công ty tng 50 phần quà cho đồng bào Đin Biên; xây tng 6 căn nhà tình thương cho ngưi nghèo Bến Tre với số tiền 300 triu đồng (ảnh). Tại Bình Dương, công ty vừa xây tng nhà vsinh thông minh với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng phục vụ du khách miễn phí tại chùa Bà Thiên Hậu Thánh mẫu (phưng Phú Cương, TP.TDM) để góp phần vào sự văn minh của lễ hội. Công ty thưng xuyên phối hợp với Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chc tng quà cho thanh niên công nhân khó khăn lại Bình Dương ăn tết; htrợ chương trình tiếp sc sinh viên cho trưng Đại hc Thủ Dầu Một. Mi năm công ty trích gần 100 triu đồng ủng hộ các quỹ cho các phưng công ty đng chân như Phú Mỹ, Phú Hòa; hay thăm, tng quà cho ngưi nghèo của các phưng. Sắp tới đây, công ty cũng sẽ đồng hành với chương trình “Hãy gi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương để thăm, tng quà cho những trưng hợp bất hạnh; chương trình “Tiếp sc hc đưng” cho con em lao động bị bnh hiểm nghèo của Tạp chí Lao động Bình Dương.

Cũng nhvào các hoạt động kinh doanh, từ thin, đại din công ty bà Nguyễn Bửu Đoan Thanh vừa được Trung ương Hội Nghnhân và Thương hiu Vit Nam phối hợp tôn vinh “Nữ hoàng thương hiu Vit Nam lần thI-2018” trong lĩnh vực tài nguyên môi trường.

TỐ TÂM 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên