Sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng

Cập nhật: 06-04-2024 | 06:12:15

Sau hơn 1 năm thành lập, Hội Karate TX.Bến Cát đã và đang duy trì, phát triển phong trào khá tốt. Không chỉ vậy, các thành viên trong hội còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng ở địa phương.


Hội Karate TX.Bến Cát đã có nhiều hoạt động ý nghĩa chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng

Được biết, sau hơn 1 năm thành lập, Hội Karate TX.Bến Cát đã có 200 võ sinh thường xuyên duy trì tập luyện và thi đấu các giải lớn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Có được sự đầu tư bài bản về con người, chất lượng chuyên môn nên các võ sĩ của hội thường xuyên giành giải cao tại các giải như Hội khỏe Phù Đổng tỉnh, Giải vô địch các Câu lạc bộ (CLB) Karate của Bình Dương cũng như Quốc gia. Đồng thời, hội còn thường xuyên tạo điều kiện cho các võ sĩ đi thi đấu giao lưu với các đơn vị bạn trong và ngoài tỉnh.

Duy trì tập luyện thường xuyên, tổ chức đều đặn các kỳ thi thăng đai theo quy định mỗi quý một lần, chính là cách để cho lãnh đạo của Hội Karate TX.Bến Cát trau dồi kiến thức và phát hiện thêm các tài năng mới cho hội. Không chỉ có vậy, ngoài việc tập trung vào chuyên môn, các võ sinh của hội còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng ngày càng xanh, sạch, đẹp.

Khi đủ điều kiện, lãnh đạo hội và các hội viên cùng nhau vệ sinh đường phố, trồng thêm cây xanh. Ngoài ra, hội còn trích một phần kinh phí hoạt động để trao tặng 10 ghế đá cho Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thới Hòa nhân dịp 8-3 vừa qua. Đồng thời, các thành viên của hội còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cộng đồng như tham gia chạy cổ động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Bằng nhiều cách làm khác nhau, Hội Karate TX.Bến Cát đã góp phần làm lan tỏa thông điệp tích cực, ý nghĩa trong cộng đồng. Đây là mô hình hay cần được nhân rộng để phát huy tinh thần cao thượng của thể thao.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên