Becamex Bình Dương hoà đáng tiếc Viettel 0-0

Cập nhật: 04-04-2024 | 21:01:01

(BDO) Mặc dù đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng trong một ngày thi đấu kém may mắn, Becamex Bình Dương (B.BD) đã chấp nhận trận hoà đáng tiếc 0-0 trước Viettel tại vòng 15, Night Wolf V.League 2023-2024.

 Tiền đạo Tiến Linh vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất sau khi trở về từ ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Trở về sân nhà sau trận thua đáng tiếc 0-2 trước Hà Tĩnh, mục tiêu của B.BD không gì khác ngoài việc giành trọn 3 điểm trước Viettel. Sức mạnh của đội bóng đất Thủ còn được gia tăng khi trong đội hình có sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải cùng tiền đạo đội trưởng Tiến Linh ngay từ đầu.

 Tiền vệ Hải Huy vẫn cho thấy khả năng cầm trịch tuyến giữa rất tốt của mình. Ảnh: Anh Khoa.

Có được đội hình mạnh nhất, không quá bất ngờ khi đội chủ sân Gò Đậu chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận. Sự cơ động của Quang Hùng, sự tinh tế của Hải Huy cùng những đường chuyền tấn công bất ngờ của Quế Ngọc Hải, nhiều lần đặt khung thành của Viettel vào tình trạng báo động.

 Sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải giúp cho hàng thủ của B.BD thêm chắc chắn. Ảnh: Anh Khoa.

Thế nhưng, trong một ngày thi đấu kém duyên, những cú ra chân cuối cùng của Tiến Linh hay Vĩ Hào lại đưa bóng đi trúng cột dọc, vọt xà ngang trong sự hối tiếc của khán giả nhà. Thậm chí, ngay cả khi thủ thành Quàng Thế Tài của Viettel mắc sai lầm, hàng công của B.BD cũng không thể chuyển hoá lợi thế thành bàn thắng.

Không thể khoan thủng hàng thủ của Viettel trong 90 phút thi đấu chính thức, B.BD buộc phải nhận lấy trận hoà 0-0 ngay trên sân nhà. Kết quả này giúp cho đội chủ sân Gò Đậu có thêm 1 điểm, được 27 điểm sau vòng 15 và vẫn tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên