Vòng 15 Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương - Viettel: Tiếp tục cuộc đua vô địch

Cập nhật: 04-04-2024 | 09:08:54

Vào lúc 18 giờ chiều nay (4-4) trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương (B.BD) tiếp đón Viettel trong trận đấu thuộc vòng 15 Night Wolf V.League 2023-2024. Sau trận thua bất ngờ trước Hà Tĩnh ở vòng trước, giờ là lúc thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức phải lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ đất Thủ.


B.BD sẽ trở lại chính mình khi tiếp đón Viettel chiều nay. Ảnh: ANH KHOA

Bóng đá là môn thi đấu đối kháng, phải có thắng, có thua, đó là cái hay, cái đẹp của môn thể thao vua. Việc B.BD để CAHN thu hẹp khoảng cách chỉ còn 1 điểm, khiến cho cuộc đua trong Top 3 trở nên khá căng thẳng và kịch tính. Đây là thời điểm chỉ cần sẩy chân thì đối thủ sẽ chính thức soán ngôi và vị trí của các đội đang nắm giữ sẽ thay đổi nhanh chóng. Không chỉ có vậy, hai đội Đông Á Thanh Hóa và Bình Định hiện đang có được 22 điểm, nếu không tự mình bứt top, B.BD không chỉ bị CAHN vượt mặt mà còn tạo cơ hội cho hai đội xếp sau áp sát.

Ở vòng đấu này, B.BD được trở về sân nhà Gò Đậu, nơi được xem là điểm tựa vững chắc của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức từ đầu giải. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, lực lượng của đội không còn bất kỳ ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Trung vệ Quế Ngọc Hải đã sẵn sàng trở lại. Trong khi đó, bộ đôi tuyển thủ quốc gia là Tiến Linh và Minh Trọng gần như đã sẵn sàng sau khi được cho nghỉ ngơi ở vòng đấu vừa rồi.

Theo số liệu thống kê, trong 3 mùa giải gần đây nhất, Viettel không có được thành tích tốt mỗi khi hành quân đến làm khách trước B.BD. Đội bóng thủ đô để thua 1-2 ở mùa giải 2022, thua 0-2 mùa 2020 và nhận lấy thất bại 0-1 ở V.League 2019. Các mùa giải 2021 và 2023, Viettel không thi đấu trên sân Gò Đậu vì khi đó giải thi đấu theo thể thức chia nhóm sau giai đoạn 1. Nhìn vào kết quả trên, đội bóng đất Thủ hoàn toàn có cơ sở và niềm tin để tiếp tục vượt qua đối thủ trong trận đấu chiều nay.

Có được đội hình mạnh nhất, cùng điểm tựa vững chắc sân Gò Đậu, tiếng gọi từ quá khứ cho đến hiện tại cũng đang ủng hộ B.BD. Giờ là lúc khán giả đất Thủ trông chờ sự trở lại mạnh mẽ của các cầu thủ đội nhà. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ giành chiến thắng để bảo đảm vị trí thứ 2 hay sẽ để CAHN vượt mặt? Câu trả lời sẽ rõ sau 90 phút thi đấu chiều nay trên sân Gò Đậu.

Chiều nay 4-4, ngoài trận đấu giữa B.BD gặp Viettel, vòng 15 còn diễn ra các cặp đấu khác giữa Quảng Nam gặp HAGL (17 giờ), Khánh Hòa đối đầu Hà Tĩnh (18 giờ), CAHN gặp SLNA và TP.Hồ Chí Minh chạm trán Hà Nội (19 giờ 15 phút).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên