Siết chặt việc chấp hành các điều kiện kinh doanh xăng dầu

Cập nhật: 27-06-2022 | 08:15:08

Trong 6 tháng đầu năm 2022, đoàn kiểm tra do ngành công thương Bình Dương chủ trì đã thực hiện tổng kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về kinh doanh mặt hàng xăng dầu trên toàn địa bàn tỉnh. Đoàn đã kiểm tra việc chấp hành quy định về kinh doanh xăng dầu của 38 doanh nghiệp.

Theo đó, đoàn kiểm tra đã hướng dẫn 38 doanh nghiệp thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp theo quy định hiện hành để bảo đảm duy trì hoạt động kinh doanh; thực hiện giám sát 181 cửa hàng xăng dầu trong đó có 133 cửa hàng hoạt động bình thường; 26 cửa hàng đóng cửa do giấy chứng nhận hết hạn, đang chờ cấp lại; 16 cửa hàng hết xăng, dầu. Lập biên bản kiểm tra 3 cửa hàng, kết quả thống nhất không xử lý 3 cửa hàng cho làm cam kết. Đợt tổng kiểm tra này nhằm siết chặt việc chấp hành các điều kiện kinh doanh xăng dầu, nhất là phòng, chống cháy nổ, tránh trường hợp cháy nổ có thể xảy ra.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên