Singapore đầu tư 1,8 tỷ USD vào Bình Dương

Cập nhật: 21-03-2017 | 08:33:55

Theo Sở Kế hoạch & Đầu tư Bình Dương, Singapore hiện có 141 dự án với tổng vốn đầu tư gần 1,8 tỷ USD vào Bình Dương. Như vậy, Singapore đang đứng thứ tư về vốn trong tổng số 39 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh. Tính đến nay, Bình Dương đã thu hút 2.801 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) với tổng vốn đầu tư hơn 27 tỷ USD.

Doanh nghiệp Singapore khi đến Bình Dương đa phần đều hoạt động rất hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Việt Nam; quan tâm đến đời sống an sinh xã hội của người lao động; có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Tuy Singapore đầu tư vào Bình Dương chỉ đứng thứ tư về vốn, nhưng đóng góp từ các doanh nghiệp Singapore rất lớn, đặc biệt việc đầu tư vào phát triển hạ tầng KCN đã tạo thêm động lực giúp tỉnh thu hút nguồn vốn FDI để phát triển kinh tế đạt hiệu quả.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên