Sở Công thương: Phối hợp tổ chức khóa đào tạo quản lý năng lượng

Cập nhật: 24-10-2023 | 09:13:15

Sở Công thương vừa phối hợp Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững, Bộ Công thương tổ chức khóa đào tạo người quản lý năng lượng cho các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trong tỉnh. Đây là khóa đào tạo thứ 7 trong giai đoạn 2017-2023 do Bình Dương tổ chức.

Tham gia khóa đào tạo, cán bộ của cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm của tỉnh được nghiên cứu một số nội dung của Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, nghiên cứu về hệ thống quản lý năng lượng, hệ thống bơm quạt, khí nén, các giải pháp tiết kiệm năng lượng đối với hệ thống chiếu sáng, hệ thống hơi công nghiệp, hệ thống điều hòa không khí và lạnh công nghiệp, phân tích kinh tế dự án tiết kiệm năng lượng… Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ người quản lý năng lượng.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=497
Quay lên trên