Sở Công thương: Tổ chức thành công các phiên chợ vui

Cập nhật: 25-08-2016 | 08:02:04

Từ đầu năm đến nay, Sở Công thương đã xác nhận cho 3 doanh nghiệp (DN) đăng ký tổ chức 5 hội chợ triển lãm ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; hiện đã có DN tổ chức 1 hội chợ triển lãm ở TP.Thủ Dầu Một. Tại hội chợ triển lãm này, hàng hóa tham gia trưng bày giới thiệu khá đa dạng, phong phú, chủ yếu là phục vụ cho nhu cầu sản xuất và tiêu dùng tại địa phương.

Bên cạnh đó, Sở Công thương đã tổ chức thành công 3 phiên chợ vui tại TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng với sự tham gia của 48 lượt DN và 157 gian hàng. Mỗi phiên chợ có 14 - 17 DN tham gia. Tổng doanh thu bán hàng của các DN tham gia phiên chợ đạt 1,5 tỷ đồng. Ước tính, có khoảng 19.000 lượt khách hàng tham quan, mua sắm tại các phiên chợ. Sở còn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Phiên chợ hàng Việt”, “Ngày hội tiếp sức thanh niên công nhân, người lao động” lần II năm 2016 và tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2016” tại TX.Tân Uyên. Các chương trình này có sự tham gia của 13 DN, 40 gian hàng; doanh thu ước đạt khoảng 700 triệu đồng.

T.PHƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên