Số đơn vị sử dụng ngân sách tham gia dịch vụ công trực tuyến đạt 98%

Cập nhật: 20-04-2020 | 09:21:11

Kho bạc Nhà nước tỉnh cho biết tính đến nay, tổng số đơn vị đã tham gia sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) là 975/995 đơn vị, đạt 98% số đơn vị sử dụng ngân sách tham gia DVCTT. Trong quý I-2020, đơn vị đã tiếp nhận và thanh toán hơn 48.844 hồ sơ yêu cầu thanh toán qua hệ thống DVCTT. Đây là cách làm hiệu quả, góp phần tạo sự công khai, minh bạch trong quá trình giao dịch với kho bạc, đồng thời tạo sự hài lòng, thuận lợi và giảm thời gian, chi phí cho các đơn vị.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, Kho bạc Nhà nước tỉnh liên tục phổ biến, quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của UBND tỉnh, công điện của Kho bạc Nhà nước; tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trên địa bàn; bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ thu, chi ngân sách. Cùng với đó, đơn vị tổ chức thực hiện tốt các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19, như: Vệ sinh sát khuẩn cơ quan thường xuyên; kiểm tra thân nhiệt công chức, khách hàng và yêu cầu 100% công chức, khách hàng đeo khẩu trang; lập phương án và tổ chức làm việc luân phiên; thực hiện nghiêm các chỉ dẫn và khuyến cáo của ngành y tế trong phòng, chống dịch bệnh...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=292
Quay lên trên