Sơ kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TƯ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên

Cập nhật: 03-07-2018 | 16:02:57

(BDO) Sáng 3-7, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn – Hội, công tác kiểm tra giám sát 6 tháng đầu năm 2018; sơ kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/TƯ của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá”. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Tỉnh đoàn khen thưởng cho các cá nhân về công tác nắm bắt tình hình tư tưởng trong thanh niên

Trong 6 tháng đầu năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN, các cấp bộ Đoàn - Hội trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện chương trình công tác năm và đạt kết quả toàn diện trên các mặt. Nhiều hoạt động mang tính sáng tạo, đột phá, tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn trong việc góp phần thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh của tỉnh nhà. Đối với việc thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, trong 10 năm qua, đại bộ phận thanh niên luôn có ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; có hoài bão được cống hiến trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Cành biểu dương những kết quả mà tuổi trẻ Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua đối với việc thực hiện Nghị quyết số 25 và công tác Đoàn – Hội 6 tháng đầu năm. Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu tổ chức Đoàn các cấp cần đẩy mạnh việc thực hiện nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, địa phương, trong đó tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ Thị 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4-NQ/TƯ về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ. Cần đa dạng hoá các hình thức tập hợp thanh niên bằng những việc làm cụ thể, linh động, có hình thức tổ chức phù hợp.

Dịp này, 6 đồng chí được nhận Kỷ niệm chương của Trung ương Đoàn vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam; Tỉnh đoàn khen thưởng cho 2 tập thể và 39 cá nhân về công tác nắm bắt tình hình tư tưởng trong thanh niên.

NGC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên