Sở Khoa học và Công nghệ: Công bố 60 thủ tục hành chính

Cập nhật: 05-07-2018 | 00:48:00

Nhằm kịp thời chuẩn hóa danh mục thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết, trong 6 tháng đầu năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 679/QĐ-UBND ngày 16-3-2018 công bố danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN và Quyết định số 1213/QĐ-UBND ngày 11-5-2018 về việc công bố TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở KH&CN. Qua công bố danh mục và TTHC, sở có 60 TTHC thuộc 4 lĩnh vực như hoạt động KH&CN, sở hữu trí tuệ, năng lượng nguyên tử, an toàn bức xạ và hạt nhân, tiêu chuẩn đo lường chất lượng.

Về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị về TTHC, trong 6 tháng đầu năm 2018, sở đã tiếp nhận 1 trường hợp phản ánh, kiến nghị của Công ty TNHH kinh doanh xuất nhập khẩu Kim Thanh về TTHC “Kiểm tra Nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu” thuộc thẩm quyền giải quyết của sở. Qua phản ánh kiến nghị, sở đã chỉ đạo Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng nghiên cứu và giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp theo đúng thời gian và quy định hiện hành; đồng thời phối hợp với Cổng thông tin điện tử của tỉnh tổ chức thực hiện công khai bằng các hình thức đăng tải trên Cổng thông tin điện tử, gửi văn bản thông báo cho công ty, niêm yết tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả...

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên