Sở Tài nguyên - Môi trường và Sở xây dựng: Duy trì thực hiện tốt công tác phối hợp

Cập nhật: 31-05-2018 | 08:21:43

Sở Tài nguyên - Môi trường và Sở Xây dựng duy trì thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cơ quan liên quan trong việc giải quyết các TTHC, thực hiện có hiệu quả mô hình “Chính quyền thân thiện, công sở thân thiện” theo phương châm “5 biết, 3 thể hiện”, nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức theo hướng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Hiện tại, Sở Tài nguyên - Môi trường đã triển khai phần mềm kết nối trao đổi thông tin giữa cơ quan thuế và đăng ký đất đai về luân chuyển hồ sơ thực hiện nghĩa vụ tài chính và thực hiện nhiệm vụ được phân công qua phần mềm quản lý văn bản tại các chi nhánh. Sở Xây dựng tiếp tục thực hiện tốt giai đoạn II của phần mềm hệ thống thông tin địa lý và các phần mềm chuyên ngành xây dựng triển khai ở các huyện, thị, thành phố.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên