Sở Tư pháp: Tổ chức lồng ghép trợ giúp lưu động, tuyên truyền pháp luật về ATGT

Cập nhật: 27-07-2016 | 09:14:45

Từ đầu năm đến nay, Sở Tư pháp đã tham mưu cho Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh ban hành kế hoạch hoạt động của hội đồng; trong đó có nội dung yêu cầu các cơ quan, ban ngành từ tỉnh đến cơ sở, thành viên hội đồng thường xuyên tuyên truyền, triển khai Luật Giao thông đường bộ và các văn bản hướng dẫn thi hành bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú nhằm nâng cao ý thức tự giác tham gia giao thông của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trên địa bàn tỉnh.

Sở cũng đã tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương thực hiện phát sóng 26 chuyên mục “Pháp luật và cuộc sống”; cung cấp thông tin pháp luật và trả lời 26 câu hỏi của bạn đọc đăng báo Bình Dương; đồng thời phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức 11 đợt lồng ghép trợ giúp lưu động, tuyên truyền pháp luật về ATGT, cấp phát 42.000 tờ gấp pháp luật các loại cho Giỏ pháp luật trên địa bàn tỉnh.

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên