Sôi nổi các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn tỉnh

Cập nhật: 23-09-2017 | 08:00:31

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh đã có những hoạt động, phần việc thiết thực hướng đến cộng đồng; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi trên các mặt công tác.

Sau đại hội, Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình chào mừng đại hội thành công ở TP.Thủ Dầu Một với nhiều nội dung như chương trình văn nghệ; trao giải cuộc thi “Khoảnh khắc nhiệm kỳ”; khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012-2017; trao học bổng “Ươm mầm ước mơ - Vững bước tương lai” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi; trao kinh phí ủng hộ cho Quỹ Hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

 Thị đoàn Dĩ An tổ chức trao quà cho thanh niên công nhân tại chương trình chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ X thành công. Ảnh: K.T

Tại Khu công nghiệp Bình Đường 3 (phường An Bình, TX.Dĩ An), Thị đoàn Dĩ An đã tổ chức hoạt động chào mừng và thông qua kết quả Đại hội Đoàn tỉnh, các chức danh chủ chốt trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và lồng ghép ngày hội “Văn hóa giao thông” năm 2017. Đông đảo thanh niên công nhân và đoàn viên thanh niên, học sinh địa phương đã được hòa mình trong không gian sôi nổi của các hoạt động tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, trò chơi dân gian, tư vấn pháp luật và biểu diễn thời trang “An toàn giao thông” từ vật liệu tái chế.

Trong chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An còn phát động hưởng ứng “Tháng an toàn giao thông” trong các cơ sở Đoàn… Thiết thực chăm lo đời sống công nhân lao động, Thị đoàn cũng đã trao 10 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ chức chương trình văn nghệ với những ca khúc tuyên truyền về tuổi trẻ, quê hương, ca khúc cách mạng do đoàn viên thanh niên và Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng thị xã biểu diễn.

Ở xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng) cũng vừa diễn ra “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”, một hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh thành công tốt đẹp do các đơn vi Đoàn Thanh niên trên địa bàn huyện phối hợp tổ chức. Các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh địa phương đã ra quân phát tờ rơi tuyên truyền cho thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp và tuyên truyền qua các trục đường chính của xã… Nhằm lập thành tích chào mừng, Câu lạc bộ Kỹ năng của huyện sẽ thực hiện phần việc tổ chức sinh hoạt, tặng quà cho 330 em thiếu nhi ở xã Thanh An.

Tại Bắc Tân Uyên, anh Nguyễn Trọng Nhân, Bí thư Huyện đoàn cho biết: “Ngày 24-9, Huyện đoàn sẽ tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng thành công đại hội và sân chơi cuối tuần phục vụ thanh niên công nhân khu công nghiệp. Qua đó, tiếp tục tuyên truyền những kết quả đạt được của Đại hội Đoàn tỉnh và tuyên truyền Đại hội Đoàn toàn quốc sắp tới để các bạn thanh niên công nhân hiểu biết thêm về tổ chức Đoàn”.

Theo chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân, Bí thư Tỉnh đoàn, chào mừng thành công Đại hội Đoàn của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động đợt thi đua cao điểm từ nay đến cuối năm 2017, gắn với đó là chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022. Các cấp bộ Đoàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch, các công trình, phần việc thiết thực đề ra trong năm 2017; phát động mỗi đoàn viên thanh niên gắn với vai trò, nhiệm vụ học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất. Qua các hoạt động tạo sự phấn khởi, tinh thần quyết tâm và trách nhiệm cao của toàn Đoàn, đưa nghị quyết đại hội vào thực tế cuộc sống của thanh thiếu nhi.

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên