Sôi nổi cuộc thi “Chiến sĩ phòng cháy chữa cháy năm 2023” tại Công ty Thiên Nam

Cập nhật: 14-09-2023 | 10:22:56

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Thiên Nam (TP.Thuận An) vừa tổ chức cuộc thi “Chiến sĩ PCCC năm 2023” với 5 đội thi gồm đội viên Đội PCCC cơ sở, người lao động của Công ty Thiên Nam.


Các thí sinh tham gia phần thi lý thuyết

Cuộc thi được tổ chức với mục đích nâng cao tinh thần trách nhiệm, khả năng xử lý tình huống và kỹ năng sử dụng phương tiện PCCC của đội viên Đội PCCC cơ sở trong công ty. Theo thể lệ, cuộc thi bao gồm 2 nội dung: Lý thuyết và thực hành. Với phần thi lý thuyết, các thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm 30 câu hỏi với nội dung xoay quanh Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC; Nghị định 136/2020/ NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật PCCC. Tại phần thi thực hành, mỗi đội thi có 5 thành viên tham gia các nội dung như: Vượt rào, dùng chăn dập lửa, dùng bình chữa cháy dập tắt cháy phuy xăng; triển khai lăng, vòi chữa cháy với sự hỗ trợ của xe chữa cháy.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 5 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 2 triệu đồng cùng các giải phụ khác cho các tập thể, cá nhân, cổ động viên xuất sắc.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên