Sôi nổi giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương lần 1 -2019

Cập nhật: 08-11-2019 | 17:56:17

(BDO) Sáng 8-11 tại hội trường A sân Gò Đậu, Ban tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương lần 1- 2019 đã tổ chức buổi lễ họp báo ra mắt. 

Phát biểu tại buổi lễ họp báo, ông Nguyễn Kim Phụng, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bình Dương cho biết: "Đây là sân chơi rất bổ ích dành cho các em lứa tuổi Nhi đồng. Giải đấu này sẽ giúp cho các học sinh rèn luyện thêm sức khoẻ, bớt thời gian chơi điện thoại và máy tính bảng. Hi vọng BD Sports & Events sẽ duy trì được sân chơi này trong tương lai xa hơn nữa". 

  Giải bóng đá Nhi đồng tỉnh Bình Dương 2019 hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Với mong muốn mang đến một giải đấu xanh, sạch, đẹp, Công ty TNHH Truyền thông & Sự kiện Thể thao Bình Dương hi vọng mỗi cá nhân tham dự giải sẽ là một sứ giả của giải đấu, góp phần làm nên thành công chung trong lần đầu giải dành cho lứa tuổi Nhi đồng trên địa bàn tỉnh Bình Dương được tổ chức. 

Giải sẽ bắt đầu các trận đấu vòng bảng từ ngày 23-11. Vòng tứ kết và bán kết sẽ diễn ra trong ngày 30-11. Trận chung kết và lễ bế mạc giải sẽ diễn ra trong ngày 1-12-2019. Ngay trong lần đầu tổ chức, giải đã quy tụ được 16 đội bóng tham gia. Ở buổi lễ bốc thăm chia bảng sau đó, đã xác định được 4 bảng đấu, cụ thể như sau: 

Bảng A: Long Nguyên - Bàu Bàng, Dĩ An, Phú Lợi FC, BSA - MFC Sport.
Bảng B: Bắc Tân Uyên, Tân Uyên, Mỹ Phước (Bến Cát), Phú Giáo.
Bảng C: Tây Nam (Bến Cát), Phú Mỹ (Thủ Dầu Một), Football PPD2, Visip Lái Thiêu. 
Bảng D: Football PPD1, Kim Chi Sport, Lai Uyên (Bàu Bàng), Football Club TN.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=727
Quay lên trên