Son kim tuyến - xu hướng làm đẹp dịp Giáng sinh

Cập nhật: 16-12-2023 | 10:40:28

Xu hướng sử dụng son kim tuyến hiện được các chị em ưa chuộng và lựa chọn mỗi khi tham dự vào những buổi lễ quan trọng dịp cuối năm.


Son kim tuyến trở nên thịnh hành vào dịp Giáng sinh và chào đón năm mới.

Trong không khí rộn ràng và lấp lánh của mùa Giáng sinh sắp đến, xu hướng trang điểm dành cho các chị em cũng khá đa dạng. Trong đó, son kim tuyến hiện là sự lựa chọn đầu bạc của rất nhiều phái đẹp.

Son kim tuyến, với những hạt lấp lánh và sắc màu đa dạng, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc cuối năm và các sự kiện lễ hội. Và năm nay, các chị em có xu hướng trở lại sử dụng những dòng sản phẩm độc đáo này nhằm làm nổi bật vẻ đẹp của mình khi đi chơi dịp Giáng sinh.

Trên thực tế, xu hướng son kim tuyến không phải là mới. Nó xuất hiện từ những năm đầu 1960 và 1970 khi phong cách thời trang “nổi loạn” lên ngôi. Từ đó, son kim tuyến trải qua nhiều biến đổi, từ những sắc thái dịu dàng cho đến màu sắc rực rỡ, phản ánh rõ nét sự thay đổi trong quan niệm về vẻ đẹp và thời trang qua từng thời kỳ.

Son kim tuyến cũng đặc biệt được các chị em ưa chuộng vào mỗi dịp Giáng sinh bởi mang đến vẻ đẹp lóng lánh đầy huyền ảo, thể hiện cá tính và phong cách đa dạng của mình.

Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cũng chỉ ra rằng, để sử dụng son kim tuyến một cách hiệu quả cần bắt đầu với việc chọn màu sắc phù hợp với tone da và trang phục. Son kim tuyến không chỉ giới hạn ở màu sắc truyền thống như đỏ, hồng hay cam mà còn có những sắc thái nổi bật khác - xanh dương hoặc tím.

Các chị em cũng đặc biệt chú ý khi cần cân đối trong lúc trang điểm. Ví dụ nếu chọn một màu son kim tuyến nổi bật, hãy trang điểm mắt và má thật tự nhiên, đơn giản nhất.

Tuy nhiên, các chị em cũng cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và lựa chọn mua son môi ở những nhãn hàng uy tín để tránh bị dị ứng đối với làn môi.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên