Sư đoàn 9: Gần 5.000 ngày công giúp nhân dân vùng căn cứ cách mạng

Cập nhật: 02-08-2019 | 09:48:04

Sau gần một tháng hoạt động tích cực giúp nhân dân, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 vừa hoàn thành đợt hành quân dã ngoại làm công tác dân vận năm 2019 tại các địa phương ở Tây Ninh, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh…

Theo đó, từngày 17 đến 31-7, Sư đoàn 9 đãhuy động hơn 600 cán bộ, chiến sĩ với tổng cộng gần 5.000 ngày công, giúp đỡ nhân dân đổ bê tông hơn 4km đường liên xã, liên huyện, đào đắp tu sửa, chỉnh trang hơn 5km đường giao thông nông thôn, lắp ráp hơn 100 trụ đèn chiếu sáng đường dân sinh; tổ chức thăm hỏi, tặng quà40 gia đình chính sách, người cócông với sốtiền trịgiáhơn 20 triệu đồng. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ dân vận, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền cho nhân dân địa phương về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩtrong công cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc.

LÊ CẦU - QUANG TƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên