Tai nạn giao thông trên địa bàn TP.TDM giảm gần 52% về số vụ

Cập nhật: 17-10-2013 | 00:00:00

(BDO) “Ý thức người dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật và trật tự đô thị từng bước nâng lên; việc sử dụng vỉa hè, lòng đường trái phép có chiều hướng giảm; tai nạn giao thông giảm gần 52% về số vụ và giảm 10% số người bị thương so với cùng kỳ năm 2012”. Đó là kết quả sau 1 tháng thực hiện cao điểm thiết lập trật tự đô thị (TTĐT) và an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn TP.TDM (từ ngày 12-9 đến 12-10) được Ban ATGT TP.TDM sơ kết vào chiều 17-10.

Thực hiện cao điểm thiết lập TTĐT và ATGT trên địa bàn TP.TDM, các ban, ngành, xã, phường đã làm tốt kế hoạch đề ra và đem lại nhiều kết quả tốt. Cụ thể, Phòng Giáo dục - Đào tạo đã chỉ đạo 54 trường treo băng rôn hưởng ứng; tăng thời lượng và đa dạng hóa các hình thức giảng dạy, phổ biến, tuyên truyền pháp luật về ATGT trong trường học; Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.TDM đã tổ chức 40 cuộc tuyên truyền về chấp hành nghiêm luật giao thông… Song song đó, Công an TP.TDM cũng tăng cường tuần tra kiểm soát, đã phát hiện và lập biên bản 921/858 trường hợp; xử lý 967/910 trường hợp. Lực lượng Cảnh sát trật tự Công an TP.TDM, Đội Thanh tra xây dựng TP.TDM phối hợp với Thanh tra giao thông và Ban ATGT các xã, phường đã phát hiện và lập biên bản 224 trường hợp vi phạm; xử lý 212 trường hợp...

TIỂU LIÊN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=322
Quay lên trên