Tai nạn kinh hoàng 2 người chết, hơn 10 người bị thương

Cập nhật: 25-03-2012 | 00:00:00

Vụ tai nạn nghiêm trọng này xảy ra vào rạng sáng nay 25-3 trên quốc lộ 1A đoạn qua khu phố 9, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe du lịch mang BKS: 51B - 0133 lưu thông trên quốc lộ 1A từ hướng vòng xoay An Lạc về hướng ngã tư Tân Tạo. Khi đến địa điểm trên chiếc xe chở khách lao thẳng vào đuôi xe tải, những người ngồi hàng ghế đầu bị thương khá nặng.

Theo thông tin ban đầu, đã có 2 nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Út Nhỏ (44 tuổi) và Lê Minh Thơ (33 tuổi, cả hai cùng ngụ Trà Vinh). Riêng các nạn nhân khác được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quốc Anh (quận Bình Tân, các hiện trường khoảng 300m).

  Hiện trường vụ tại nạnTheo ông Trần Quốc Trung (51 tuổi, quê Tây Ninh) tài xế chiếc xe tải kể lại, khi vụ tai nạn xảy ra, xe tải của ông Trung bị nổ lốp đang đậu bên đường chờ sửa chữa. Do sự cố xảy ra trong đêm nên ông Trung phải chờ đến sáng mới thay vỏ được. Khi đang mắc võng nằm bên hông xe thì ông Trung giật thót mình vì tiếng va chạm cực lớn.

Kiểm tra ông Trung kinh hoàng phát hiện chiếc xe du lịch lao thẳng vào sau xe mình.

Vẫn chưa hết bàng hoàng ông Võ Văn Phước (57 tuổi, quê Trà Vinh) kể lại, rạng sáng 25-3, ông cùng hơn chục hành khách khác lên chiếc xe du lịch loại 16 chỗ mang BKS: 51B - 0133 xuất phát Tiểu Cần (Trà Vinh) đi TPHCM.

Suốt chặng đường dài hầu hết hành khách trên xe đã say giấc. Khi chạy trên quốc lộ 1A đoạn chạy qua khu phố 9, phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì bất chợt một tiếng động kinh hoàng vang lên. “Tôi giật mình vì tiếng động và lực va chạm khá mạnh, ngay sau đó thì thấy 2 tay của mình đau buốt, xung quanh nhiều người khác la hét, cầu cứu. Một cảnh tượng hết sức hãi hùng”.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên