Tài xế xe ôm công nghệ và bảo vệ trường học dập tắt đám cháy tại ki ốt

Cập nhật: 22-07-2023 | 18:58:03

(BDO) Chiều 22-7, đại diện Công an TP.Dĩ An cho biết vụ cháy tại một ki ốt bán hàng ở phường Dĩ An, TP. Dĩ An được dập tắt kịp thời nhờ một tài xế xe ôm công nghệ và một bảo vệ trường học.

Hiện trường vụ cháy

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 22 phút ngày 22-7 đã xảy ra cháy ki ốt của bà Lê Thị Trinh, hẻm 97, đường Nguyễn An Ninh, khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TP.Dĩ An.

Đám cháy được dập tắt sau vài phút nhờ tài xế xe ôm công nghệ và bảo vệ trường học

Thấy khói phát ra từ bên trong ki ốt, ông Lưu Ngọc Đính, bảo vệ Trường Tiểu học Nhị Đồng và ông Nguyễn Quốc Tiến, chạy xe ôm công nghệ (grab) đã dùng xà beng phá cửa, sau đó dùng nước chữa cháy. Sau khoảng 5 phút phối hợp chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An có mặt tại hiện trường

Ki ốt xảy ra cháy có diện tích khoảng 4,5m2. Thời điểm cháy, ki ốt này đang đóng cửa, không có người bên trong. Đại diện Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An cho biết, đơn vị vừa đề xuất Công an thành phố khen thưởng đột xuất đối với 2 cá nhân nói trên.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên