Tân Hiệp Phát tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 26-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta, sáng 26-7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP Group) trao 25,2 triệu đồng cho 9 gia đình chính sách ở phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) mà THP Group nhận phụng dưỡng (ảnh). Dịp này, THP Group cũng đã ủng hộ sản phẩm trị giá 39 triệu đồng cho các phường: Lái Thiêu, An Sơn, Thuận Giao, Vĩnh Phú…

 

Từ đầu năm đến nay, THP Group cũng đã ủng hộ hàng tỷ đồng vào chương trình từ thiện trong và ngoài tỉnh, gồm sản phẩm và tiền mặt để tặng quà cho gia đình chính sách, xây tặng nhà tình thương cho hộ nghèo, THP Group đồng hành cùng “hành trình đỏ” chia sẻ yêu thương, kết nối dòng máu Việt… Điều đó thể hiện truyền thống của THP Group đối với công tác xã hội nói chung, công tác đền ơn đáp nghĩa nói riêng - Một nét văn hóa của doanh nghiệp.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên