Tận hưởng “Sắc hè rực rỡ” với Thẻ tín dụng Ladies Firs của Sacombank

Cập nhật: 01-07-2013 | 00:00:00

Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký mở mới thẻ tín dụng Ladies First trong thời gian khuyến mại và kích hoạt thẻ trước ngày 14-8 tới đây, sẽ được tặng phiếu mua hàng tại hệ thống siêu thị Co.op Mart trị giá 100.000 đồng và khung hình thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, các khách hàng đang có thẻ Ladies First sẽ được nhân 3 điểm thưởng để đổi những phần quà giá trị khi thanh toán vào các ngày thứ 7 và chủ nhật; được giảm đến 40% và nhận quà khi mua sắm tại các thương hiệu như Vera, Wow, Laneige, Sisley. Đặc biệt, 500 khách hàng đầu tiên thanh toán bằng thẻ Ladies First trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng 300.000 đồng khi có tổng giá trị thanh toán tối thiểu 1.500.000 đồng.

Thẻ tín dụng quốc tế Ladies First có phạm vi sử dụng trên toàn cầu, đáp ứng nhu cầu tài chính của người phụ nữ hiện đại trong việc thanh toán không dùng tiền mặt mà vẫn đảm bảo tính an toàn cao. Ladies First là loại thẻ tín dụng không yêu cầu thế chấp với nhiều ưu đãi dành riêng cho phái nữ như thiết kế thẻ màu hồng nữ tính; hạn mức tín dụng tối đa 100 triệu đồng; ưu đãi và giảm giá đến 50% tại các cửa hàng thời trang, làm đẹp, ẩm thực…; tham gia các chương trình khuyến mại lớn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10…Ngoài ra, chủ thẻ này có thể mua trước trả sau được miễn lãi tối đa 45 ngày; mua hàng trả góp lãi suất 0%; tích lũy điểm để đổi quà tặng…

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên