Tân Uyên: Thực hiện tốt công tác bảo trợ xã hội

Cập nhật: 20-01-2014 | 00:00:00

Năm 2013, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) huyện Tân Uyên đã tham mưu UBND huyện ra quyết định hưởng trợ cấp thường xuyên cho 3.972 đối tượng, trong đó có 3.770 đối tượng được hưởng trợ cấp hàng tháng; giải quyết chế độ mai táng phí cho 202 đối tượng xã hội; bổ sung trợ cấp xã hội cho 11 đối tượng; đưa 7 đối tượng lang thang vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Ngoài ra, Phòng LĐ-TB&XH huyện đã vận động Công ty TNHH Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng tặng 600 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, trẻ mồ côi ở 5 xã: Tân Vĩnh Hiệp, Bạch Đằng, Thạnh Hội, Tân Mỹ, Lạc An; phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Sở Y tế Bình Dương khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 150 đối tượng bệnh nhân nghèo xã Thạnh Hội; phối hợp với đoàn y - bác sĩ thuộc Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.Hồ Chí Minh khám điều trị miễn phí, phẫu thuật, tập vật lý trị liệu cho gần 60 bệnh nhân tàn tật bị bại não, di chứng sốt bại liệt…

N.PHƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=236
Quay lên trên